ชุดรักษาริดสีดวงระยะรุนแรง

– ลดอาการ ปวด บวม อักเสบ
– หยุดเลือดภายใน 3-7 วัน
– ทำให้หัวริดสีดวงยุบตัวลง
– ลดความแข็งของอุจจาระ ลดการเสียดสี

– ใช้เวลารักษาประมาน 3-4 สัปดาห์

————————–

ชุดนี้ประกอบด้วย : ยาตราปลามังกร 6 ขวดใหญ่

วิธีรับประทาน : ทาน 3 เวลา ก่อนอาหาร 30-60 นาที เช้า กลางวัน และ ก่อนนอน ครั้งละ ครึ่งฝาขวดยา

ราคา 930 บาท + ค่าส่งEMS 50 บาท เป็น 980 บาท

————————–คลิกเพื่อ สอบถามหรือสั่งซื้อ ยารักษาริดสีดวง ตราปลามังกรผ่านระบบเฟสบุ๊ค

สอบถาม/สั่งซื้อ ผ่านระบบเฟสบุค คลิก >> m.me/gorlommunyen
ข้อมูลสรรพคุณทางยาอย่างละเอียด
>>> ยาบรรเทาริดสีดวงทวารตราปลามังกร

ริดสีดวง แก้ก่อน หายก่อน ไม่บานปลาย!!

*ระยะเวลาในการรักษาขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละบุคคล