ชุดรักษาริดสีดวงระยะเริมต้น

ชุดระยะเริ่มต้น เหมาะสำหรับ
ผู้ป่วยที่เริ่มมีริดสีดวงภายนอก
และ ริดสีดวงภายระยะที่ 1-2

– ลดอาการคัน แสบ อักเสบ อุจจาระบาดก้น
– หยุดเลือดภายใน 3-7 วัน
– ทำให้หัวริดสีดวงยุบตัวลง
– ใช้เวลารักษาประมาน 3 สัปดาห์

————————–

ชุดนี้ประกอบด้วย : ยาตราปลามังกร 3 ขวดใหญ่

วิธีรับประทาน : ทาน 2 เวลา เช้า ก่อนอาหารเวลา 30-60 นาที และ ก่อนนอน ครั้งละครึ่งฝาขวดยา

ราคา : 480 บาท + ค่าส่งEMS 50 บาท เป็น 530 บาท

————————–คลิกเพื่อ สอบถามหรือสั่งซื้อ ยารักษาริดสีดวง ตราปลามังกรผ่านระบบเฟสบุ๊ค

สอบถาม/สั่งซื้อ ผ่านระบบเฟสบุค คลิก >> m.me/gorlommunyen
ข้อมูลสรรพคุณทางยาอย่างละเอียด
>>> ยาบรรเทาริดสีดวงทวารตราปลามังกร

ริดสีดวง แก้ก่อน หายก่อน ไม่บานปลาย!!

*ระยะเวลาในการรักษาขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละบุคคล